GĂNG TAY VIỆT NAM

Ngày tạo: 24/12/2020 12:32:33
Lượt xem: 727

             CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GĂNG TAY VIỆT NAM 

              “Găng tay việt nam bảo vệ thế giới của bạn”

           Hotline: 0888819966 – Website: vietnamglove.vn

THÔNGĐIỆP!

Kính thưa: Quý khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và các bạn đồng nghiệp!

Lời đầu tiên tôi xin thay mặt tập thể cán bộ nhân viên Glove Viet Nam, trân trọng gửi tới Quý vị cùng gia đình lời tri ân và lời chúc an khang thịnh vượng!

Thưa Quý vị !

Glove Viet Nam là một tập đoàn sản xuất và kinh doanh găng tay, đang từng bước chiếm lĩnh thị phần găng tay quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng chỉ những tập đoàn có tiềm lực thực sự, đủ 5T, TÂM, TẦM, TIỀN, TÌNH, TÀI, mới có thể tồn tại và phát triển.

CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT: Với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng, chúng tôi tin tưởng Glove Viet Nam sẽ đem đến quí vị sự hài lòng, tin tưởng. Xác định trọng tâm đầu tư nghiên cứu các vật liệu mới trong ngành găng tay để tạo ra những sản phẩm găng tay chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý, có truy xuất nguồn gốc sản phẩm - như một sự cam kết về chất lượng.

Văn hóa doanh nghiệp!

Glove Viet Nam là nơi tập trung những con người ưu tú của Dân tộc Việt Nam và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, có lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, hướng thiện và có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp.

Mỗi thành viên của Glove Viet Nam luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Tập đoàn và 6 giá trị cốt lõi của Tập đoàn làm kim chỉ nam để điều chỉnh mọi hành vi của mình.

Chúng tôi không ngừng sáng tạo để hướng tới mục tiêu "Con người tinh hoa - Sản phẩm/dịch vụ tinh hoa - Cuộc sống tinh hoa - Xã hội tinh hoa". Và mỗi ngày trôi qua, khắp nơi trên đất nước Việt Nam, bất kể ngày đêm, nắng mưa, các công trình mang thương hiệu Glove Viet Nam vẫn vươn cao mãi. Tất cả vẫn ngày đêm nỗ lực vì một Glove Viet Nam phát triển bền vững, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

Với tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa Glove Viet Nam, trước hết chính là văn hóa của sự chuyên nghiệp thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi                                   

 "TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN". Văn hóa làm việc tốc độ cao, hiệu quả và tuân thủ kỷ luật đã thấm nhuần trong mọi hành động của Cán bộ nhân viên (CBNV), tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa Glove Viet Nam phát triển vượt bậc trong lĩnh vực tham gia.

Sự quyết liệt, nhiệt huyết không chỉ là đặc điểm nổi bật trong công việc mà cũng là nét văn hóa đặc trưng của Glove Viet Nam trong các hoạt động văn Hóa, thể thao và hoạt động vì cộng đồng. Với tinh thần "Cơ thể khỏe mạnh - Tinh thần sảng khoái - Tác phong nhanh nhẹn", chiều thứ Sáu hàng tuần, CBNV Tập đoàn đều đặn tham gia các hoạt động thể thao giải trí như: nhảy Flasmod, bóng chuyền, bóng đá, tennis… trong các “Ngày hội sống khỏe”.

Phát huy 6 giá trị cốt lõi, Tập đoàn đã phát động các chương trình thi đua như phong trào "Người tốt việc tốt", phong trào thi đua thực hành tiết kiệm hiệu quả, chiến dịch đào tạo 12 giờ chuyển đổi để thành công... Các chương trình giúp cho CBNV thay đổi cách nghĩ, cách làm việc, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Để truyền thông kịp thời mọi thông tin của doanh nghiệp cũng như các hoạt động phong trào diễn ra trên toàn quốc, "Ngôi nhà Glove Viet Nam " đã được ra đời là không gian chung cho CBNV giao lưu, tìm hiểu và thêm tự hào về lịch sử của Tập đoàn.

Tại Glove Viet Nam, mỗi thành viên đều xác định và coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, nơi mình gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc. Ở bất cứ vai trò và vị trí nào, chúng tôi luôn tự hào là Người của Glove Viet Nam.

 UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH: Glove Viet Nam luôn đặt lợi ích và uy tín của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo năng lực tài chính, sản xuất và thi công, sự minh bạch về chất lượng sản phẩm. Tập đoàn luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu là phương châm xuyên suốt mọi quá trình hoạt động và phát triển của Glove Viet Nam.

 Nói thực - Làm thực - Tạo nên giá trị thực.

Chiến lược con người!

Glove Viet Nam luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Với khẩu hiệu: “Glove Viet Nam - Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Tập đoàn đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài. Mục tiêu tuyển dụng của Tập đoàn là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường năng động, tốc độ, sáng tạo và hiệu quả - nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.

Tập đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, tôn vinh của người lao động và sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của cán bộ, người lao động.

Glove Viet Nam đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho CBNV. Đào tạo không chỉ với mục đích nâng cao trình độ cho CBNV, để mỗi thành viên đều trở thành một đại diện xứng đáng của Glove Viet Nam trong bất cứ hoàn cảnh nào mà thông qua hệ thống đào tạo Glove Viet Nam sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Tập Đoàn Găng Tay Việt Nam với môi trường!

Với mục tiêu phát triển bền vững, Glove Viet Nam hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong quá trình thiết kế, xây dựng và khai thác các sản phẩm,TTTM, khu đô thị, văn phòng và căn hộ. Sản phẩm mang thương hiệu Glove Viet Nam xây dựng như thương hiệu, đều là những thương hiệu  xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường. Những sản phẩm thiết kế "xanh" nổi bật gắn với từng dấu ấn phát triển của Glove Viet Nam.

Coi nguyên tắc “xanh” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phát triển các sản phẩm, Glove Viet Nam không chỉ luôn nỗ lực hết mình trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, mà còn chú trọng việc tuyên truyền ý thức này tới khách hàng, cộng đồng để cùng nhau xây dựng và gìn giữ môi trường trong lành, xứng đáng với đẳng cấp thương hiệu tốp đầu của Tập đoàn đã đề ra.

   Sứ Mệnh!

Với sản phẩm: Chất lượng tối ưu.

Với khách hàng: Tận tâm phục vụ.

Với nhà đầu tư: Nguồn sinh lợi dồi dào.

Với đối tác: Bạn đồng hành tin cậy.

Với đội ngũ nhân viên: Điểm tựa tỏa sáng.

Với xã hội: Thượng tôn luật pháp.

Với cộng đồng: Trách nhiệm sẻ chia 

Glove Viet Nam hiện đang có một số cán bộ, công nhân trẻ, năng động, cố trình đọ chuyên môn và tay nghề cao. Đặc biệt, công ty có chính sách thu hút người tài, tinh thần đồng đội được đề cao - Gương mẫu và sáng suốt được biết đến là phẩm chất cá nhân của những người lãnh đạo Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, những giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, Glove Viet Nam coi những đóng góp của công ty cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình.

6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN KHI HOẠT ĐỘNG.

Glove Viet Nam là một trong những tập đoàn có hoạt động sản xuất kinh doanh lớn hàng đầu của Việt Nam. Tại đây luôn mang tới một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt là việc tạo điều kiện tối đa về nhân quyền cho nhân viên, giúp họ phát huy tối đa sự sáng tạo trong lao động để có thể cống hiến và có sự kết hợp hài hòa nhất giữa các ý tưởng để đem tới lợi ích cho cả cán bộ cũng như doanh nghiệp.
Glove Viet Nam muốn xây dựng được một đội ngũ nhân sự “tinh nhuệ” có đủ cả tài và đức, mong muốn phát triển dựa trên 6 giá trị cốt lõi:

 “Tín - Tâm - Trí - Tốc - Tinh - Nhân”. Đây là những tiêu chí mà cả ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên đều hướng tới như một chiếc kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động của công việc.

Tín

Glove Viet Nam luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, trước hết là để tạo được lòng tin từ nhân viên rồi đến khách hàng và đối tác. Tập đoàn luôn lấy chữ Tín làm vũ khí để cạnh tranh với các đối tác và luôn luôn bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình. Với nhiều năm hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, đã từng hợp tác với không ít các doanh nghiệp và khách hàng, Glove Viet Nam luôn chuẩn bị đầy đủ các yếu tố cần thiết để sẵn sàng thực thi, luôn nỗ lực hết sức để có thể đảm bảo mang tới những sản phẩm đúng và đạt cao hơn cam kết của mình.

Tâm

Glove Viet Nam luôn đặt chữ tâm nên làm nền tảng. Tâm vốn có nghĩa là trái tim con người, một doanh nghiệp khi hoạt động thì cũng cần có Tâm vậy.

Đầu tiên đó chính là tôn trọng pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp. Trong công việc làm ăn và kinh doanh, việc tuân thủ theo pháp luật là rất quan trọng. Tuy nhiên đã có không ít doanh nghiệp nhỏ lẻ vì muốn kiếm chút lợi nhuận mà lách luật, trốn thuế…, đây chính là vấn đề vô cùng nhức nhối trong giới doanh nghiệp. Thế nhưng, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay hơn 30 năm,   Glove Viet Nam luôn tuân thủ đúng pháp luật, nộp thuế đúng hạn. Trong hợp tác với các doanh nghiệp khác, Glove Viet Nam cũng luôn đặt lợi ích của cả 2 bên lên trên, khiến cho các đối tác đều mong muốn hợp tác lâu dài.

Trí

Trí tuệ luôn là đòn bẩy để phát triển nhân lực, nguồn lực và óc sáng tạo của con người. Bất cứ một công việc nào cũng cần có trí óc thì mới có thể thành công tốt đẹp. Glove Viet Nam coi óc sáng tạo chính là sức sống nhằm tạo ra giá trị khác biệt. Tập đoàn luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, năng lực và trí tuệ của các thành viên. Mặc dù là một doanh nghiệp lớn trong nước, nhưng Glove Viet Nam lúc nào cũng đề cao tinh thần học tập, không ngại khó khăn sóng gió để có thể “vượt lên chính mình”.

Tốc

Tốc độ chính là một trong những nhân tố quan trọng để quyết định thành công.
Glove Viet Nam luôn lấy “tốc độ và hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “quyết định nhanh - đầu tư nhanh - triển khai nhanh- bán hàng nhanh - thay đổi và thích ứng nhanh…” là giá trị bản sắc cũng như là định hướng để đi tới thành công. Glove Viet Nam luôn đề cao giá trị tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.

Tinh

Chữ Tinh ở đây có thể hiểu theo rất nhiều nghĩa khác nhau: tinh thần, tinh hoa… Tập hợp và đào tạo nên những con người tinh hoa để sáng tạo nên những dịch vụ chất lượng và sản phẩm tinh hoa chính là mục tiêu lớn của Glove Viet Nam. Đưa ra những chế độ và điều kiện làm việc vô cùng hậu hĩnh để có thể thu hút nhân tài cũng như kiếm được những nhân tài phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để họ có thể phát huy hết khả năng và sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp mà những gì mà Glove Viet Nam đã, đang và sẽ thực hiện.

Nhân

Chữ Nhân ở đây có thể hiểu theo hai nghĩa đó cách dùng người và cách đối xử với người. Người lao động luôn là tài sản quý giá nhất của nhất cứ một công ty hay tổ chức nào đó. Họ có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau, làm các công việc khác nhau, nhưng họ gắn kết thành một dây chuyền mà nếu thiếu đi bất cứ một vị trí nào cũng làm cho mọi công việc bị ngắt mạch.

Thấu hiểu lẽ đó, Glove Viet Nam luôn có sự sắp xếp nhân sự một cách thông minh, dùng người vào đúng việc và biết trọng dụng nhân tài. Và đương nhiên xây dựng cho họ một môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và năng động; thực thi các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện để họ có thu nhập cao.

Với 6 giá trị này, Glove Viet Nam mong muốn và tin tưởng sẽ có thể cùng đội ngũ nhân viên phát triển bền vững và phát triển lâu dài.

Cuối cùng, Glove Viet Nam rất mong được trở thành đối tác tin cậy và lâu dài của Quý Khách hàng, nhà đầu tư, các đối tác.

Trân trọng!        

                                         CHỦ TỊCH HĐQT

                                                (Đ ã k ý)

 

Lịch sử của găng tay y tế dùng 1 lần

Găng tay y tế dùng một lần có một lịch sử phát triển khá dài trải qua nhiều lần cải tiến sản phẩm đến nay nó là công cụ không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất, bảo vệ của con người.

Dưới đây là tổng quan về cách sử dụng găng tay y tế dùng một lần là một điều cần thiết cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân:

1889

Tháng 5 năm 1889, Bệnh viện Johns Hopkins lần đầu tiên mở cửa. Tiến sĩ William Stewart Halstead, người có nhiều thành tựu y học và phẫu thuật, là bác sĩ phẫu thuật đầu tiên và là một trong bốn bác sĩ sáng lập, theo Johns Hopkins Medicine. Những thành tựu này bao gồm các hoạt động mới cho sửa chữa thoát vị và loại bỏ sỏi thận. Ngoài ra, Halstead được biết đến với độ chính xác và sạch sẽ, đó là lý do tại sao không có gì đáng ngạc nhiên với lịch sử tín dụng với việc phát triển găng tay y tế phẫu thuật đầu tiên.

"Lịch sử găng tay y tế dùng một lần bắt nguồn từ ngành công nghiệp y tế".

Sau khi y tá của mình, và sau đó là vợ, Caroline Hampton nói rằng các hóa chất mà cô xử lý cho phẫu thuật đã làm cô bị dị ứng một cách nghiêm trọng, Halstead đã liên hệ với Công ty cao su Goodyear để tạo ra găng tay cao su cho tay cô. Hampton yêu thích găng tay, vì đã hạn chế hóa chất tiếp xúc với cô rất nhiều. Không lâu sau đó, toàn bộ nhân viên phẫu thuật của Halstead đều sử dụng loại găng tay này trong suốt quá trình phẫu thuật. Vào thời điểm đó, họ cho rằng lợi ích chính là tăng tính khéo léo và an toàn vệ sinh cho họ cũng như bệnh nhân.

Năm 1894

Joseph Lister, bác sĩ phẫu thuật đầu tiên để khử trùng dụng cụ phẫu thuật và băng vết thương của ông, đã sang tạo ra găng tay phẫu thuật vô trùng. Năm 1894, khoảng 50 phần trăm của tất cả các bệnh nhân phẫu thuật đã chết vì bị nhiễm trùng. Nhiều người trong số những người tử vong này là do thực tế là các bác sĩ phẫu thuật đã không rửa tay giữa các cuộc giải phẫu và khám, do đó truyền bệnh gây bệnh giữa các bệnh nhân.

Lister đã sử dụng axit carbolic để khử trùng dụng cụ của mình, theo BBC News. Hành động này sẽ là sự ra đời của phẫu thuật thẩm thấu và là nguồn cảm hứng cho sự phát triển của Listerine bởi Joseph Lawrence.

Năm 1965

Găng tay ……….đã tài trợ cho nghiên cứu găng tay y tế phẫu thuật vào năm 1941. Năm 1965, Ansell đã phát triển găng tay y tế dùng một lần. Nhà sản xuất khử trùng găng tay bằng cách sử dụng chiếu xạ gamma.

Năm 1992

Tháng 3 năm 1992, Cục Quản lý An toàn và Sức khoẻ Nghề nghiệp (OHSA) đã công bố Tiêu chuẩn Chất gây bệnh Máu (Bloodborne Pathogens Standard). Khoảng thời gian này, đã có nhiều nhận thức về HIV, và OHSA thực hiện các quy tắc để bảo vệ những người lao động sẽ tiếp xúc với chất lỏng cơ thể. Tiêu chuẩn của OSHA yêu cầu chủ nhân phải cung cấp các thiết bị bảo vệ cá nhân, bao gồm găng tay dùng một lần, cho những người lao động này.

Chính quyền vẫn yêu cầu phải đeo găng tay trong nhiều ứng dụng, chẳng hạn như phồng mũ.

Giữa những năm 1990

Trong thời gian này, găng tay y tế dùng một lần bằng nitrile lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Những găng tay này, có nguồn gốc từ monomer acrylonitrile và butadiene, mang lại sức đề kháng hóa học nhiều hơn găng tay cao su. Ngoài ra, găng tay rất hoàn hảo cho những người bị dị ứng cao su và trong các cơ sở y tế nơi bệnh nhân có thể bị dị ứng và truyền bệnh cho họ.

Theo tạp chí Health & Safety International, nhiều nhà sản xuất đã bắt đầu làm việc với chất nitrile sau khi đã trở nên rõ ràng vật liệu này có ích trong các ứng dụng y tế. Mặc dù thực tế là nitrile có thể được sử dụng thường xuyên hơn so với latex, cao su tổng hợp không phục vụ như là một sự thay thế hoàn hảo. Thay vào đó, nó là một sản phẩm nhằm vào một nhu cầu khác của thị trường: tính kháng hóa chất.

Ngày nay

Găng tay y tế dùng một lần được sinh ra trong ngành công nghiệp y tế, và phần lớn sự đổi mới là kết quả của nhu cầu trong các ứng dụng thực tế. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự chú ý đã chuyển sang sử dụng an toàn đối với găng tay y tế dùng một lần không chỉ là trong ngành y tế mà còn rất nhiều ngành nghề khác cũng đang sử dụng sản phẩm tuyệt vời này, chẳng hạn như ô tô, dịch vụ và chế biến thực phẩm, và vệ sinh lao động.

Trong thực tế, thị trường công nghiệp là ngành tăng trưởng nhanh nhất trong việc sử dụng găng tay y tế sử dụng 1 lần. Ví dụ: trong năm 2012, thị trường này có doanh thu găng tay giống như ngành công nghiệp y tế, phần lớn doanh thu từ găng tay bằng nitril.

Găng tay y tế dùng một lần có một lịch sử phong phú và còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tập đoàn găng tay Việt Nam

Nhà sản xuất găng tay Vietnam Glove mở nhà máy tại phía nam trong năm 2020 nhằm tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu găng tay vệ sinh đang tăng mạnh.

Trong bối cảnh các tiêu chuẩn về y tế toàn cầu được nâng cao, thị trường găng tay y tế và phòng thí nghiệm mở rộng, ban lãnh đạo Vietnam Glove, cho biết tập đoàn đang tìm kiếm các thương vụ sáp nhập và mua lại (M&A), hoàn tất xây thêm nhà máy mới ở phía nam.

“Chúng tôi sẽ xây ít nhất một đến hai nhà máy mỗi năm và sẵn sàng đón nhận các cơ hội M&A, liên doanh trong hoạt động kinh doanh liên quan”, Vietnam Glove phân bổ gần 100 triệu USD mỗi năm để mở rộng và nâng cấp tự động hóa các nhà máy.

Vietnam Glove dự kiến đầu tư 24,5 triệu USD để xây thêm nhà máy ở Nam. Vietnam Glove vọng nhu cầu găng tay toàn cầu tăng khoảng 10%/năm. Nhà máy tại phía Nam sẽ bắt đầu sản xuất găng tay PVC từ năm 2020, sản lượng khoảng 4 tỷ chiếc/năm.

Vietnam Glove, vốn hóa thị trường chỉ hơn 1tỷ USD, báo lãi 05,7 triệu USD trong năm 2019 với doanh thu 0,5 tỷ USD. Tập đoàn điều hành nhà máy,

Vietnam Glove kỳ vọng có 283 dây chuyển sản xuất riêng biệt vào tháng 12/2020, tăng từ con số 398 trong năm nay, tổng sản lượng hàng năm sẽ đạt 33,3 tỷ găng tay. Sản lượng của Vietnam Glove trong hai năm 2018 và 2017 lần lượt là 63 tỷ chiếc và 49 tỷ chiếc.

Theo Nafisah Azmi, nhà phân tích tại AmInvestment Bank, biên lợi nhuận ròng của Vietnam Glove năm nay giảm còn 8%, thấp hơn mức 11,1% trong năm ngoái.

“Chúng tôi tin Vietnam Glove có thể khôi phục biên lợi nhuận trong quý IV của năm tài chính, kết thúc ngày 31/8/2019, lên 16% khi công ty tăng giá bán sản phẩm găng tay cao su tự nhiên tương ứng với biến động giá nguyên liệu thô”, Nafisah nói.

Dù vậy, Vietnam Glove vẫn phải tiếp tục đối mặt những áp lực từ việc các đối thủ tăng nguồn cung, như Sri Trang của Thái Lan. Sri Trang dự kiến nâng sản lượng găng tay cao su lên 30 tỷ chiếc vào năm 2022 từ mức 17 tỷ chiếc hiện tại.

Nabil Zainoodin, nhà phân tích tại MIDF Amanah Investment Bank, nói “các nhà sản xuất găng tay toàn cầu đua nhau tăng năng suất đã khiến giá bán chịu sức ép giảm nhưng ảnh hưởng này có thể được loại bỏ nhờ doanh số cao hơn”.

 Vietnam Glove sẽ đầu tư 12,2 triệu USD trong năm 2020 găng tay có thể phân hủy sinh học nhanh gấp 10 lần so với găng tay phổ thông.

“Găng tay là sản phẩm chính của chúng tôi.

Hiểu mối lo ngại từ giới phân tích về nguy cơ dư cung, Lim cho rằng đây chỉ là tình trạng tạm thời bởi các tiêu chuẩn vệ sinh trên thế giới sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu găng tay cao su.

“Chúng tôi cũng sẽ tập trung vào những quốc gia mới nổi, nơi tỷ lệ sử dụng găng tay còn thấp nhưng đang tăng mạnh”, Lim cho biết. “Các sản phẩm của chúng tôi hiện gồm nhiều loại găng tay, sản phẩm nguồn gốc cao su. Do đó, chúng tôi tin còn nhiều cơ hội có thể đón nhận”.

nhiều thị trường trên thế giới

Có thể bạn quan tâm